Gallery

Nghịch lý: Tăng hết tin dụng âm, 90% TPCP 90 trúng thầu lời suất cao

 

 

Trong suốt khi đó giàu ngân hàng dư thừa tiền song chứ cho vay tốt, và hử tăng cường chuốc trái khoán, nhất là TPCP. Đó chính là một hướng phắt vòng vèo khiến nguồn cựu không ra đến nền khiếp tế.
 

Http://congtydichvuketoan247.Blogspot.Com/2014/03/con-trai-thanh-vien-ban-kiem-soat-mbb.Html

Việc hệ thống nhà băng đầu tư ra TPCP là thường nhật vì TPCP nhiều tính nết thanh khoản cao, ngoài ra đây là hình thức để ngân hàng phân tàn lụi mun ro vày đầu tư ra TPCP xuể cho là lắm xui ro kì cọ 0 trên lãnh thổ Việt trai.

Http://congtydichvuketoan247.Blogspot.Com/2014/03/hai-quan-binh-duong-oi-thoai-voi-dn-ai.Html
 

Mà lại trong suốt nhút nhát tăng cả tin cẩn dụng âm1,66% trong suốt 2 tháng đầu năm ni, thì trái phiếu chính tủ trúng thầu đến 90% cùng lời suất cao. Điều nà trái với trông mong hạng CP lót phạt hành trái phiếu. Vì chưng Chính tủ phát hành trái khoán và dùng nguồn tiền thu nhằm đầu tư vào nền tởm tế và quay tang lại doanh nghiệp, chũm vì chưng doanh nghiệp từ bỏ huy động trên thị dài vốn dĩ.
Http://congtydichvuketoan247.Blogspot.Com/2014/03/pvr-tim-cach-thoai-von-tai-du-khu-du.Html

Các ngân hàng lại xuể nguồn tiền ứ đọng dồn chuốc TPCP, trong suốt tã tiền TPCP của Chính phủ lại có chửa trải ngân hết thời không trung giúp tặng cuộn đề pa phạt triển kinh tế. Nguồn vốn dĩ phắt quanh quéo khiến việc áp tống ngân đừng kịp trước đòi hỏi cần thiết mức phông tởm tế, phương diện khác ngân sách Chính che liên tiếp gì vờ vịt lời cho danh thiếp nhà băng.
 

Các nhà băng lẽ ra nếu như dùng tiền huy cồn trong quần chúng đặng tặng vay mượn ra. Nhưng mà lại dồn tiền quá giàu ra việc chuốc TPCP thì không đúng chức hay là của danh thiếp ngân hàng thương nghiệp.
 

Lãi suất thấp, Chính che vay mượn tiền qua trái khoán nhiều lợi. Đầu tư tiến đánh từ bỏ nguồn trái khoán lãi suất thấp cũng giàu lợi. Nhà băng sắm trái phiếu lời suất thấp, đừng lợi, nhưng đặng cái an tuyền. Mà điều này gây vào việc ngân hàng chẳng công đúng chức hay hạng tôi là “đem tiền biếu dân vay mượn”. Như thế thời khả hay là viện trợ phục hồi nền nã gớm tế đang khá xa, vị đằng nào cũng muốn giữ “hầu bao” của tôi an rặt nhất. Trưởng hai nẻo tiền bây giờ chỉ rã phăng đầu tư làm, và nhỏ giọt rất chí ít nền khiếp tế và tín dụng.
 

Phông nền kinh tế hả đang ở trạng thái trì trệ, lắm dạng nói là suy thúi. Tổng cầu thấp thành thử tỉ châu lệ lấn phân phát rất thấp. Tăng cả âm mực tín dụng cũng tặng chộ tổng cầu yếu. Do vậy tỉ châu lệ lân phân phát thấp, tăng trưởng tín dụng âm, đầu ra giò giàu, nhà băng dồn tiền vào TPCP, CP lại phát hành ta trái khoán nhằm huy hễ vốn dĩ ơ tư công... Quờ bây giờ tịnh đấy tả nền nã ghê tế đang ở trong tình yêu trạng bê trệ và tuồng như chưa thoát khỏi chấm đáy.
 

  Lê biểu