Gallery

Nộp thuế điện tử, Dịch vụ kê khai thuế uy tín

Câu hỏi : Học hoàn thiện sổ sách ở đâu tốt nhất ? để có thể nhanh chóng tìm được một công việc hoàn thiện sổ sách , có thu nhập cao và được làm việc trong môi trường thuế ? đang là một câu hỏi khó đối với có nhiều các bạn đang có nhu cầu đi tìm lớp học làm báo cáo tài chính misa excel tại tây hồ và các tỉnh lân cận
Vì bây giờ có rất nhiều công ty và trung tâm đào tạo quyết toán thuế ở đan phượng . Bạn không biết đâu là địa chỉ học dọn dẹp sổ sách kế toán tốt nhất ở hà nội ? chi phí hợp lý nhất ? Liệu học xong bạn có làm được việc kê khai thuế hàng quý ngay hay không ?
Vâng câu hỏi : học kế toán ở đâu tốt nhất ? hay những nỗi khó khăn lo lắng của các bạn sẽ được giải quyết hết khi các bạn đến với : công ty hoàn thiện sổ sách kế toán QLHN.
Chắc các bạn đang tự hỏi là : tại sao tôi lại tự tin khẳng định Trung tâm công ty tư vấn quản lý là tốt nhất phải không ạ ? Vâng ! Tôi sẽ chỉ ra cho các bạn thấy những thuận lợi và kết quả đạt được khi đến với công ty tư vấn quản lý:
Khi đến với công ty tư vấn quản lý các bạn sẽ được đào tạo đúng như một người quyết toán thuế tndn thực tế với hầu hết các công việc mà họ phải làm hằng ngày.
Tại đây công ty quản lý hà nội đào tạo làm báo cáo tài chính năm từ cơ bản đến chuyên sâu với có quá nhiều khóa học dành cho mọi đối tượng , mọi nhu cầu và mọi trình độ . Từ những bạn chưa biết gì về dọn dẹp sổ sách đến những bạn sinh viên đang học chuyên nghành dọn dẹp sổ sách kế toán – tài chính . Từ những bạn đã học , đã biết về báo cáo thuế hàng tháng đến các bạn đang đi làm kê khai thuế hàng tháng . toàn bộ các bạn khi đến với trung tâm thì đều có thể tìm thấy một khóa học báo cáo thuế phù hợp với bản thân ( cả về mặt chất lượng , thời gian , chi phí cũng như việc đi lại )



Xem thêm: kế toán trọn gói

Công việc chính chúng tôi làm ở gói dịch vụ hoàn thiện sổ sách:
- Kiểm tra, rà soát, đối chiếu tờ khai thuế hàng tháng với chứng từ gốc (hóa đơn đầu ra, đầu vào…)
- Hoàn thiện chứng từ cần thiết: Phiếu thu - chi, phiếu nhập - xuất…
- Báo cho công ty kịp thời các vấn đề về quỹ tiền mặt, ngân hàng, hàng tồn kho, công nợ, chi phí các loại….
- Tư vấn các chính sách, văn bản về thuế, kế toán và các vấn đề xử phạt thuế khi làm sai để D.Nghiệp nắm bắt.
- Chỉ ra cho Cty những vấn đề tồn đọng trong các vấn đề về kế tóa tài chính năm qua và đưa ra các giải pháp khắc phục
- Cân đối các khoản thuế(GTGT, TNDN, TNCN…)
- Chốt số liệu, lập các báo cáo tài chính hoàn chỉnh.
- Hoàn thiện Bộ báo cáo tài chínhQuyết toán thuế TNDNQuyết toán thuế TNCN.
- In sổ sách, chứng từ bàn giao đầy đủ cho D.Nghiệp
- Sau khi khảo sát hồ sơ tại D.Nghiệp, chúng tôi sẽ gửi danh mục công việc cần thực hiện cụ thể và báo giá đến Quý khách hàng
- Đồng thời trong quá trình thực hiện , chúng tôi sẽ tư vấn cho quý DN các nội nội dung và vấn đề liên quan đến kế toán , luật thuế và hóa đơn chứng từ trong hoạt động kinh doanh .

Xem thêm: công ty làm dịch vụ kế toán tại hà nội

Thực trạng chung vấn đề làm bctc bây giờ ở những DN vừa và nhỏ.
Công ty Quản lý Hà Nội chuyên cung cấp dịch vụ thành lập công ty trọn gói hàng đầu Việt Nam với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm giấy phép thành lập công ty, chúng tôi luôn đảm bảo về thời gian và chất lượng dịch vụ tốt nhất khi làm việc cùng khách hàng .
Ưu điểm, những công việc của Dịch vụ kê khai thuế:
Chúng tôi với đội ngũ kế toán chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong nghề, hứa hẹn đem đến giá trị cho doanh nghiệp của bạn, tạo ra thành công từ hiệu quả công việc, thỏa mãn yêu cầu của các doanh nghiệp khi đến với dịch vụ của chúng tôi.
– Lập và in sổ kế toán theo quy định của Bộ tài chính.
- Bạn không cần cung cấp trang thiết bị làm việc (bàn ghế, máy tính, máy fax, văn phòng phẩm, nước uống…).
Chúng tôi không thể làm phép toán so sánh giữa một kế toán viên và một dịch vụ kế toán để gọi là hiệu quả hơn hay không, nhưng trong thực nghiệm hiện tại thì các doanh nghiệp  đang có một xu hướng chung là lựa chọn dịch vụ.