Gallery

Trợ giúp nhận làm BCTT, làm dịch vụ báo cáo thuế tại Thạch thất

Khi trục trặc lỗi kỹ thuật hay khai thuế lỗi có hỗ trợ kịp thời không? Hiện tại chữ ký số vnpt có 20 kỹ thuật tại trung tâm chỉ tập trung hỗ trợ chữ ký số nên quý công ty hoàn toàn yên tâm chuyện hỗ trợ. Về chữ ký số ca2 có khoảng  10 nhân viên, việc chăm sóc khách hàng rất nhiệt tình, uy tín.
Thực trạng chung vấn đề kê khai thuế hàng tháng bây giờ ở những DN vừa và nhỏ
Và có thể bạn sẽ không cập nhật được những thông tin này, dẫn đến việc không được miễn giảm thuế hoặc đóng phạt vì làm sai quy định.
 - Nhân lực hoàn thiện sổ sách kế toán thay đổi thường xuyên do kê khai thuế nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng ông chủ là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi tổng cục thuế kiểm tra.
 
Xem thêm: làm báo cáo thực tập kế toán




Ưu điểm, những công việc của Dịch vụ kế toán thuế:
- Được tư vấn miễn phí những vấn đề còn thắc mắc về kế toán. Dịch vụ kế toán luôn cập nhật kịp thời về luật và chế độ kế toán phục vụ cho lợi ích thiết thực của doanh nghiệp
– Hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình làm Quyết toán thuế…
- Không mất chi phí đào tạo, quản lý nhân viên và giảm rủi ro nhân viên nghỉ việc sau đào tạo. Nhân viên kế toán full-time có quyền lợi nghỉ phép, nghỉ ốm, thai sản…, chúng tôi cung cấp dịch vụ 365 ngày/ 1 năm.
Khi cơ quan thuế kiểm tra, quyết toán thuế, Doanh nghiệp không có sổ sách kế toán hoặc sổ sách kế toán quá sơ sài không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn, bị thất lạc?
Thực trạng chung vấn đề kế toán ngày này ở những doanh nghiệp vừa và nhỏ
 - Nhân lực làm báo cáo tài chính thay đổi thường xuyên do kê khai nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng Giám đốc điều hành là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi cơ quan thuế kiểm tra.
- Theo quy định của pháp luật công ty phải triển khai bộ máy kê khai, và phải bố trí người làm báo cáo thuế hàng tháng, báo cáo thuế hàng tháng trưởng. Nếu không bố trí người làm quyết toán thuế, dọn dẹp sổ sách trưởng thì phải ký hợp đồng với DN dịch vụ kê khai thuế thuế misa để thuê làm hoàn thiện sổ sách, quyết toán thuế TNDN trưởng.