Gallery

Xử lý làm BCTT, làm dịch vụ báo cáo thuế tại Đan phượng

Khi trục trặc lỗi kỹ thuật hay khai thuế lỗi có hỗ trợ kịp thời không? Hiện tại chữ ký số vnpt có 20 kỹ thuật tại trung tâm chỉ tập trung hỗ trợ chữ ký số nên quý công ty hoàn toàn yên tâm chuyện hỗ trợ. Về chữ ký số ca2 có khoảng  10 nhân viên, việc chăm sóc khách hàng rất nhiệt tình, uy tín.
Trong thời điểm hiện nay, mỗi tháng trên địa bàn Hà Nội có hàng trăm hàng nghìn doanh nghiệp lớn nhỏ thành lập và hầu hết các ông chủ chưa cập nhật kịp thời và đầy đủ về chính sách thuế và kế toán. Đa số các công ty khi mới thành lập thì tài chính đều rất khó khăn, và vì năng lực cũng như trình độ của họ chưa thể làm báo cáo tài chính cuối năm được. Chi phí thấp nhưng hiệu quả cao chỉ từ 500.000 – 1.500.000 vnđ / tháng (So với mức chi phí phải trả từ 3 triệu đồng lương + chi phí liên quan: chỗ ngồi, BHYT, BHXH…) Sau khi khảo sát hồ sơ chứng từ tại doanh nghiệp, thì chúng tôi sẽ gửi danh mục công việc cụ thể cần làm và báo giá đến Quý công ty!
 
Xem thêm: thuê người làm báo cáo thực tập




Ưu điểm, những công việc của Dịch vụ kế toán:
- Đáp ứng mọi yêu cầu của công ty trong mọi hoạt động kế toán, khao báo thuế, lập báo cáo tài chính, quyết toán cuối năm....hoàn toàn chính xác và đúng qui định pháp luật.
– Tư vấn các vấn đề về quản trị chi phí, tiền lương, bảo hiểm…
- Chi phí sử dụng dịch vụ chỉ bằng 30 – 40% chi phí thuê kế toán làm việc full-time.
Khi cơ quan thuế kiểm tra, quyết toán thuế, Doanh nghiệp không có sổ sách kế toán hoặc sổ sách kế toán quá sơ sài không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn, bị thất lạc?
Thực trạng chung vấn đề hoàn thiện sổ sách kế toán hiện tại ở những D.Nghiệp vừa và nhỏ
 - Nhân lực kế toán thay đổi thường xuyên do quyết toán thuế năm nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng Giám đốc là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi cơ quan thuế kiểm tra.
- Theo quy định của pháp luật D.Nghiệp phải khai triển bộ máy dọn dẹp sổ sách, và phải bố trí người làm báo cáo thuế hàng quý, kê khai thuế trưởng. Nếu không bố trí người làm dọn dẹp sổ sách kế toán, hoàn thiện sổ sách kế toán trưởng thì phải ký hợp đồng với doanh nghiệp dịch vụ báo cáo thuế hàng tháng thuế ACMan để thuê làm quyết toán thuế năm, kế toán trưởng.